“เกรท วรินทร” แจงไม่ใช่ พระเอก ก. แทงข้างหลังเพื่อน “อาร์ต พศุตม์” ยันอีกเสียง

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล อัพเดตอาการบาดเจ็บของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ว่าน่าเป็นห่วงกว่าที่คาดไว้ และต้องระวังไม่ให้เกิดอาการแทรกซ้อนกุนซือทีม "ปีศาจแดง" เชื่อมั่นว่าผู้ถือหุ้นคนใหม่ชาวอังกฤษ ที่เข้ามาผ่านกลุ่มอิเนออสจะสามารถเข้ามาช่วยยกระดับมาตรฐานของทีมให้สูงขึ้นได้อย่างแน่นอน และตัวเองก็พร้อมที่จะร่วมงาน "มันช่วยยกสปิริตให้กับทั้งสโมสร ทุกคนสังเกตเห็นว่าสโมสรแห่งนี้กำลังเข้าสู่ยุคของการเปลี่ยนแปลงและเป็นเพราะว่าเราต้องการบรรลุเป้าหมายระดับสูง มาตรฐานต้องเปลี่ยนแปลง เราเริ่นต้นกันมาปีครึ่งแล้ว" 

ครอบครัวเผยวาระสุดท้าย “ดุก คาราบาว” รับร่างบำเพ็ญกุศาลที่กรุงเทพฯ

สถิติหลังเกม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ กาลาตาซาราย ด้วยสกอร์ 3-3 ทั้งที่ออกนำไปก่อน ถึง 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 5  นั่นทำให้ นอกจากจะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสตกรอบค่อนข่างสูงแล้ว  ยังทำให้ปีศาจแดง เสียประตูเยอะเป็นสถิติใหม่ด้วย โดยเสียไปถึง 14 ประตูจาก 5 เกมในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งมากกว่าสถิติของตัวเองเมื่อปี 1994-95 ที่เสียไป 11 ประตู และปี 1998-99 ที่เสียไป 10 ประตูพรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 15 วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ นครปฐม ยูไนเต็ด สนาม : บีจี สเตเดี้ยม เวลา: 19.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36 

เปิดประวัติคนมง “เชย์นิส ปาลาซิออส” ชาวนิการากัวคนแรกที่คว้ามงกุฎ Miss Universe

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ มิดฟิลด์ของทีม เข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกมศึกฟุตบอล เอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทีมหนึ่งเดียวของไทยที่เหลืออยู่ในรายการนี้จะเปิดสนามทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตัวเเทนจากประเทศญี่ปุ่น ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. ณ สนามทรู สเตเดียมมิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เปิดใจมีความสุขมาก หลังทีมบุกไปเฉือนชนะ ลูตัน ทาวน์ 4-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตชที่ 15 ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด เมื่อวันอังคารที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ ปืนใหญ่ ยึดจ่าฝูงต่อ มี 36 คะแนน จาก 15 เกม 

จับตา มาดามแป้ง-เนวิน-ปวิณ นัดสื่อแถลงข่าวใหญ่บอลไทย อาทิตย์นี้

สหพันธ์ขี่ม้านานาชาติ (FEI) ทำการประกาศผลการควอลิฟายขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางโอลิมปิก 2024 ประเภทบุคคลของโซนจี (เอเชียและเอเชียโอซีเนีย) อย่างเป็นทางการ ในช่วงวันที่ 2 ม.ค. 67 หลังการควอลิฟายสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และมีนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย ที่ลุ้นคว้าตั๋วไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 คือ “ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ การุณยธัช ดีกรีอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” สโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ ประกาศรายชื่อนักเตะเดินทางร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ริยาดห์ ซีซั่น คัพ ซึ่งจะเป็นเกมพรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้า โดยมีโปรแกรมลงฟาดแข้งรวม 2 นัด พบอัล ฮิลาล ในวันที่ 29 มกราคม 2567 และพบกับ อัล นาสเซอร์ ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567  

เปิดใจ ปลื้ม ยอมรับนอกใจแฟน ทำสิ่งน่ารังเกียจ จูบ เบียร์ เดอะวอยซ์

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 จะแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  โดยมีทีมทั้งหมด 24 ชาติ เข้าร่วมทำศึกรอบสุดท้ายลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยม หรือ เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า เมนส์ เพลเยอร์ 2023 ที่กรุงลอนดอน ของอังกฤษ จากการประกาศเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 จากผลงานอันยอดเยี่ยมของ สตาร์ลูกหนังอาร์เจนตินา ทำให้เป็นการคว้ารางวัลนี้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 และ 2022

โร้ดโชว์ มวยไทย ฮ่องกง ปักหมุดซอฟท์เพาเวอร์ประเทศไทย

ศึุกฟุตซอลไทยลีก ปี 2023 นัดที่ 26 หรือนัดสุดท้ายของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่พร้อมกัน คู่ที่น่าสนใจ “เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม ที่สามารถคว้าแชมป์ของซีซั่นนี้ไปครองแล้วเป็นทีเรียบร้อย ตั้งแต่นัดรองสุดท้าย บุกไปชนะ  สุราษฎร์ธานี 4-2 ทำให้ สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์แบบไม่แพ้ใคร เป็นทีมที่สอง ต่อจาก บลูเวฟ ชลบุรี ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารของพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าได้กำหนดวันนัดไต่สวนพิจารณาคดีที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ละเมิดกฎการเงินไปถึง 115 คดี เอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้ พร้อมให้เหตุผลว่าที่ต้องใช้เวลาตรวจสอบนานเป็นพิเศษ เนื่องจากจำนวนข้อหา และลักษณะของข้อหา แตกต่างจากกรณีของ เอฟเวอร์ตัน กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งก่อนหน้านี้ สื่ออังกฤษ รายงานว่า การไต่สวนจะมีขึ้นตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา