“หนิง ปณิตา” ยอมจบ! ให้อภัยคู่กรณีร้องไห้สำนึกผิด ลงคลิปขอโทษ 1 ปี จ่าย 3 ล้าน

จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า และ ซัลมาน บิน อิบราฮิม อัล คอลีฟาห์ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี  ส่งหนังสือร่วมแสดงความยินดีกับ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ที่ได้ดำรงตำแหน่ง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ คนที่ 18 โดย "มาดามแป้ง" ได้รับคะแนนเสียง 68 เสียง จาก 73 เสียง  ทำให้กลายเป็น นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เป็นผู้หญิงคนแรก ในการก่อตั้งสมาคม 108 ปี เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าไม่เข้าใจภาษาที่พูดและไม่ทราบเกี่ยวกับการทะเลาะวิวาทระหว่าง ดาร์วิน นูนเญซ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าเกิดจากเรื่องอะไร และยืนยันว่ารักพวกเขาทั้งคู่ 

ผลบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ บอร์นมัธ 1-0 ยึดรองจ่าฝูง

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล จะหมดสิทธิ์ลงทำหน้าที่คุมทีมข้างสนามในเกมเยือน แอสตัน วิลล่า ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 หลังได้รับใบเหลืองเกมชนะ ลูตัน ทาวน์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทีมชาติไทยลงศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย กลุ่มเอฟ นัดแรก พบ คีร์กีซสถาน เกมนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น ประเดิมคุมทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ส่งผู้เล่นที่เคยใช้งานสมัยคุมทีมในระดับสโมสร ถึง 7 ราย พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ได้ยืนกลางรับกับ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เกมรุก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, สุภโชค สารชาติ และ บดินทร์ ผาลา เป็น 3 ประสาน มี ศุภชัย ใจเด็ด เป็นหน้าเป้า

”มาเน่” คว้าแข้งยอดแย่บุนเดสลีกา

แม้ว่าจะเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน จนทำให้ผลงานของทีมตกไป แต่เวลานี้นักเตะกำลังหลักหลายๆ รายกำลังจะกลับมา ไม่ว่าจะเป็น ลิซานโดร มาร์ติเนซ, กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น, เมสัน เมาท์ รวมไปถึง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่น่าจะหายเจ็บกลับมาช่วงกลางเดือนมกราคม ผนวกกับ เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์  ที่กำลังจะเข้ามาถึงหุ้นย่อย 25% ซึ่งทำให้มีอำนวจเต็มในการบริหาร ทำให้อาจมากำหนดทิศทางการซื้อขายด้วยเช่นกัน ทำให้อาจเป็นปัจจัย 2 แรงบวก ที่ทำให้กุนซือชาวดัตช์ ไม่ได้มองถึงการเสริมผู้เล่นเข้ามาแต่อย่างใด ในตลาดรอบ 2 ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน 

ปลดกุนซือบอลหญิงสเปนชุดแชมป์โลก เหตุใกล้ชิด รูเบียเลส ที่ก่อเหตุฉาว

ห้องเย็นท่าข้าม คว้าแชมป์ฟุตซอลไทยลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ก่อนจบฤดูกาล พร้อมลุ้นเป็นแชมป์ไร้พ่ายทีมที่สองในประวัติศาสตร์ ในเกมบุกเยือน สุราษฎร์ธานี นัดสุดท้าย ฟุตซอลไทยลีก2023 ศึกเทเบิลเทนนิสชิงถ้วยพระราชทาน ประจำปี 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต จ.นนทบุรี เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ไฮไลต์อยู่ในประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 นักตบทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งล่าสุด ศรายุทธ ตันเจริญ มือวางอันดับ 1 ของรายการจากสโมสรเทเบิลเทนนิสตำรวจ พบกับ "บอล" ภาคภูมิ สงวนสิน มือวางอันดับ 2 ของรายการจากสโมสเดียวกัน

มาโน่-ธีราทร เผยแข้งทีมชาติไทย พร้อมไร้ความกดดันชนเลบานอน ศึกคิงส์คัพ

"โปรจีน" อาฒยา ฐิติกุล โปรกอล์ฟไทย คว้ารางวัล เกล็นนา คอลเลตต์ วาร์ โทรฟี หรือ Glenna Collett Vare Trophy ในฐานะนักกอล์ฟทำสกอร์เฉลี่ยต่ำสุดของแอลพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2023 เฉลี่ย 69.533 หลังทำ 6 อันเดอร์พาร์ 66 วันสุดท้าย ทำให้สกอร์รวม 20 อันเดอร์พาร์ 268 จบอันดับ 5 ของรายการ CME Group Tour Championship ที่ทีบูรอน กอล์ฟ คลับ เมืองเนเพิลส์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำตามความฝันด้วยการย้ายมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 5 ปีพร้อมออปชั่นต่อเพิ่ม 1 ฤดูกาล โดยเจ้าตัวเป็นแฟนบอลของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ตั้งแต่วัยเยาว์ 

“ใหม่ ดาวิกา” ปลื้มเข้าชิงนำหญิง “นาฏราช ครั้งที่ 14” จากละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผู้ชนะศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังมีการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะดวลกับ โคเปนเฮเก้น ขณะที่คู่แข่งอย่าง อาร์เซน่อล จะพบกับ ปอร์โต้  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัว "เซย์ดีน เอ็นดิอาเย" ปราการหลังวัย 25 ปี จากอิลเวส ทีมในศึกไวเคาส์ ลีกา หรือลีกสูงสุดของประเทศฟินแลนด์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ในเลก 2 ฤดูกาล 2023/24 ซึ่งเป็นการออกมาค้าแข้งนอกทวีปยุโรปครั้งแรกของเจ้าตัวอีกด้วย⁣ สำหรับ เซย์ดีน เอ็นดิอาเย มีเชื้อชาติไนเจอร์ ถือสัญชาติฝรั่งเศส มาพร้อมความสูง 205 เซนติเมตร ซึ่งเจ้าตัวยืนตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กเป็นหลัก แต่สามารถขยับไปยืนกองกลางตัวรับได้