สื่อเวียดนาม ระบุ 5 คู่ต่อสู้สุดแกร่งของวอลเลย์บอลเวียดนามศึกสโมสรโลก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 2 ประจำวันอังคารที่ 3 ตุลาคม โดย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า บุกไปชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-1 ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล เล่นในเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 20 ปี ถล่ม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 4-1 โดย มิเกล อัลมิรอน, แดน เบิร์น, ฌอน ลองสตาฟฟ์ ,ฟาเบียน แชร์ พาเหรดกันทำประตูแบบไม่ซ้ำหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงยืนยันว่า อารอน วาน-บิสซาก้า แบ๊กขวาตัวหลักได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง และต้องพักยาวเป็นเวลากว่า 2 เดือน

“พลอย-โต้ง” สวีตไม่แผ่ว สาดรูปคู่หวานทริปกระชับรัก

แนวรุกทีมชาติอิยิปต์ ล่าสุดทำ 2 ประตูในถิ่นแอนฟิลด์  ช่วยให้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 3-0 และจากการทำ 2 ประตูได้เกมดังกล่าว ไม่เพียงแต่ทำให้ลิเวอร์พูล ขึ้นไปเป็นนรองจ่าฝูง ดาวเตะวัย 31 ปี ยังสร้างสถิติ เป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ของ "หงส์แดง" ที่ยิงประตูในบ้านได้ 6 เกมแรกของซีซั่น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ยิงได้กับ เวสต์แฮม, บอร์นมัธ, เอฟเวอร์ตัน,  ฟอเรสต์ และ แอสตัน วิลล่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ประกาศร่วมมือกับ กรุ๊ป อาโมรี เจ้าของบริษัทสื่อใหญ่อย่าง เลกิ๊ป และ ฟร้องซ์ ฟุตบอล จัดงาน บัลลงดอร์ ตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นไป  โดยรายละเอียดการทำข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่ายนั้น กรุ๊ป อาโมรี ยังคงเป็นเจ้าของแบรนด์ บัลลงดอร์ และจะดูแลเรื่องระบบการลงคะแนนเหมือนเดิม ขณะที่ทางด้าน ยูฟ่า จะเข้ามาสนับสนุนเรื่ององค์ความรู้ด้านฟุตบอล การทำการตลาดทั่วโลก รวมถึงการจัดงานกาล่ามอบรางวัลต่างๆ นอกจากนี้ จะยังมีการเพิ่ม 2 รางวัลใหม่ คือรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ด้วย

“ปุ๊กลุก - วุ้นเส้น” สาดดราม่าใส่กันไม่ยั้ง เปิดผล DNA เฉลยทุกข้อสงสัย! ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก”

เรอัล มาดริด ทีมดังในศึกลาลีกา ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าทางสโมสรได้เจรจากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนที่สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยเน้นย้ำว่าข่าวลือนี้ไม่เป็นความจริงเลยหลุยส์ มานูเอล ดิอาซ บิดาของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกของทีมลิเวอร์พูล ออกมาพูดเป็นครั้งแรกหลังจากที่ได้รับปล่อยตัวจากการถูกลักพาตัวที่ โคลอมเบีย ถูกลักพาตัวโดยกลุ่มกองทัพปลดแอกแห่งชาติ หรือ Colombia's National Liberation Army (ELN) เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม จนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวอย่างปลอดภัยในที่สุด โดยพ่อของอดีตแข้งปอร์โต้ ได้มีการเรียกร้องให้มีสันติภาพในประเทศของตัวเอง ซึ่งกลุ่มที่ลักพาตัวก็ไม่ได้ยื่นข้อเสนอต้องการสิ่งใดกลับไป

รักสามเส้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน” เปิดฉากเข้มข้น ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก” ทาง 'พีพีทีวี'

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนามที่ 15 รายการอินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์ ที่สนามมันดาลิกา ประเทศอินโดนีเซีย ในรอบจัดกริตสตาร์ท รุ่นโมโตทู "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดชาวไทยเบอร์ 35 สังกัดทีม อิเดมิตซึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย แชมป์สนามนี้เมื่อปีที่แล้ว ที่เป็นจ่าฝูงเวลาซ้อมรวม ปรากฏว่า “ก้อง”สมเกียรติ ซิวกริดที่ 6 ฟุตบอลไทยลีก ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 แมตช์เดย์ที่ 9 มีเตะด้วยกันทั้งหมด 8 คู่ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566  วันเสาร์คู่บิ๊กแมตช์ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ ชลบุรี เอฟซี นั้นมียิงสดทางพีพีทีวี เอชดีช่อง 36 ส่วนในวันอาทิตย์จะเป็น ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ 2 ทีมที่เพิ่งเสร็จศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

ประมวลภาพ POST MALONE ขนเพลงฮิตติดหู โชว์สุดมัน(ส์) คอนเสิร์ตที่ไทย

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือ “หางโจว 2022” ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน น ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ถูกเลื่อนออกไปหนึ่งปีเนื่องจากโควิด-19 แต่ตอนนี้นักกีฬาที่ดีที่สุดของทวีปพร้อมที่จะเป็นตัวแทนของประเทศการเข้าร่วมทำศึก สิ้นสุดการอคอย 5 ปี หลังครั้งล่าสุดเมื่อปี 2018 กรุงจาการ์ตา และ ปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซียสโมสรฟลาเมงโก้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบราซิล ประกาศผ่านทางโซเชียลมีเดียว่า ติเต้ พร้อมผู้ช่วยโค้ชที่ทำงานร่วมกับเขาในช่วง 6 ปีที่คุมทีมชาติบราซิล เข้ารับงานกับทีม โดยสัญญาจะมีผลไปจนถึงสิ้นปี 2024 

เทียบคะแนนรวมทีมพรีเมียร์ลีก 2 ฤดูกาล อาร์เซน่อล-แมนยู แต้มลดกว่าเดิม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 แอสตัน วิลล่า อันดับ 5 ของตาราง เปิดสนามวิลล่า ปาร์ค ดวลกับ เวสต์แฮม อันดับ 7เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 9 มันเดย์ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ สเปอร์ส ที่ต้องการชนะเพื่อกลับไปเป็นจ่าฝูงเปิดบ้านพบ ฟูแล่ม