สเวียเท็ก คว้าแชมป์เทนนิสไฟนอลส์ ทวงตำแหน่งมือ 1 โลก

“สงกรานต์” โพสต์ป้อง “แมท” ปม “ไฮโซพก” ลั่น! ไปกันใหญ่แล้วหลังจากที่น้องร้องสาว “ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน” ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

“แพตตี้” คว้าแชมป์เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ที่ซาอุฯ รับเงิน 27 ล้านบาท

5 เหตุผลที่ต้องดูซีรีส์ "Love to Hate You" ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด ซีรีส์สนุกที่มีมากกว่าความตลกวันนี้ (1 มิ.ย.) เกิดข่าวใหญ่ในวงการ K-pop เกาหลีใต้ เมื่อทนายความของ แบคฮยอน ซิ่วหมิน และเฉิน สมาชิกวง EXO ได้ส่งหนังสือแจ้งยุติสัญญาพิเศษกับเอเจนซีต้นสังกัด SM Entertainment และจะดำเนินการทางกฎหมายสำหรับการเรียกร้องเงินค้างชำระและสัญญาการทำงานที่ไม่เป็นธรรม

“แอฟ ทักษอร” ถึงกับเขิน “หนุ่ม กรรชัย” ประกาศถ้าแต่งงานพร้อมเปย์ 1 ล้าน

เวลา 14.00  นายธันวา เกตุสุวรรณ หรือ ฮาย วง Paper Planes เจ้าของเพลง “ทรงอย่างแบด” ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้งที่ 31 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา ของเขตเลือกตั้งที่ 16 กรุงเทพมหานคร  สถานที่เลือกตั้งโรงเรียนบ้านหนองระแหง“อีจุนโฮ” อวดลุคหล่อเท่ ทำหัวใจ “ฮอตเทสไทย” ว้าวุ่น!

โปรแกรมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 8 ทีม วันที่ 2 ก.พ.67

เรียกว่าแกรนด์โอเพ่นนิ่งความสัมพันธ์ชค่อยๆ ชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ คู่ของทายาทโบนันซ่า “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กับดาราสาวและอินฟูลฯ สาวหน้าใส “มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ” หรือ “มายด์ อุทัยทิพย์” ทยอยมีคอนเทนต์คู่ให้เห็นในโซเชียลมากขึ้นเอฟซีคนพิเศษ! “อาม ชุติมา” เกาะจอเชียร์หวานใจ “มอส พิทักษ์” ลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022

อัล นาสเซอร์ บรรลุข้อตกลงคว้า ลาปอร์กต์ ร่วมทีม เซ็นสัญญา 3 ปี ค

หลังจากเมื่อวานนี้นางเอกดังจากแดนมังกร “จ้าวลู่ซือ” (Zhao Lusi) ได้บินลัดฟ้ามาเมืองไทย จนแท็ก “ประเทศไทยมีจ้าวลู่ซือ” ติดเทรนด์เอ็กซ์ หรือ ทวิตเตอร์ กันไปแล้วได้รับกำลังใจจากคนรอบข้างและแฟนๆ ที่ติดตามผลงานอย่างท่วมท้น สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” ที่ต้องฝ่าฟันมรสุมชีวิต เดินหน้าเอาผิดลูกหนี้เบี้ยวจ่ายเงิน และก่อนหน้านี้ต้องนำทรัพย์สิน อาทิ รถหรูส่วนตัวมาประกาศขายเพื่อนำเงินไปรักษาคุณพ่อป่วยโรคมะเร็งด้วย

เทน ฮาก ยอมรับ นิวคาสเซิ่ล เล่นดีกว่าสมควรคว้าชัยชนะ

หลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ต้องต่อสู้กับอาการป่วยตุ่มน้ำพองมานาน จนต้องพักงานในวงการบันเทิงไป และย้ายไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด พร้อมออกมาอัปเดตอาการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่าอาการดีขึ้นแล้ว พร้อมบอกแฟน ๆ ว่าไม่ต้องเป็นห่วง จะสู้อย่างเต็มที่“ลิซ่า-ไบร์ท-วิน” นำทีมคนไทยสุดปัง ติดลิสต์ “100 Global Fashion Icons of 2023”