“ลอยกระทง 2566” ไขข้อสงสัยทำไมวันเพ็ญเดือนสิบสองน้ำนองเต็มตลิ่ง

ครอบครัวของ “โคโค่ ลี” นักร้องสาวชื่อดังที่มีผลงานมากมาย ออกมาเปิดเผยข่าวเศร้าว่า เธอได้ตัดสินใจจบชีวิตตนเองเมื่อวันอาทิตย์ (2 ก.ค.) ที่ผ่านมา ด้วยวัย 48 ปี หลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้ามาตลอด 2-3 ปีสาดออร่าล้นเวที! รอบพรีลิมฯ MUT 2023 สาวงามสวยปังในชุดราตรี“อุ้ม ลักขณา” รับเลิกสามี “บอล กฤษณะ” ปิดฉากชีวิตคู่ เปลี่ยนรอยสักใหม่อัยการคดีพิเศษ เลื่อนสั่งฟ้อง"ดีเจแมน-ใบเตย" คดี Forex-3D

“แอนชิลี” เขินสุด! เปิดใจความรัก “เควิน” แข้งท่าเรือ ตัดสินใจนานไม่กล้าเปิดตัวหลังจากเกิดดาราม่าสนั่นในโซเชียล หลังจบการแข่งขันฟุตบอลดาราในงาน “54 ปี 3 Miracles” ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กรณีที่ในระหว่างการแข่งขันครึ่ง นักแสดงดาวรุ่ง “ไมเคิล พฤทธิ์” ได้วิ่งมาเบียดกระแทกพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” จากทางด้านหลังในจังหวะกำลังทำเกมจนล้มลง แต่ไม่ยื่นมือไปช่วยพยุงให้ลุกหรือขอโทษรุ่นพี่ในจังหวะนั้น “เบนซ์ ปุณยาพร” เปิดตัวแฟนหนุ่ม โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เจ้าของโรงแรมดังพัทยาเป็นอีกหนึ่งสาวที่โสดมานาน นางเอกหน้าหวาน “ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ที่ทั้งคนใกล้ตัวและแฟนๆ เชียร์ให้มีคนมาจับจองหัวใจ ที่มาแรงเห็นจะเป็นพระเอกคู่จิ้น “ยูโร-ธนวรรธน์ ทะวาปี” เคมีดีทั้งในจอและนอกจอ เหล่าเอฟซีลุ้นให้เป็นคู่จริง

“สมรักษ์ คำสิงห์” ชีวิตจริงจัดจ้านยิ่งกว่าบนสังเวียน!วันนี้แล้ว! (18 ส.ค.66) การประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) จะมาถึงรอบสำคัญ การแข่งขัน “รอบคัดเลือก” หรือ “รอบพรีลิมมินารี” (Preliminary Competition)นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้งของพระเอกชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ได้มาแจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก “คุณแม่มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” จากไปอย่างสงบ โดยตลอดระยะเวลาที่คุณแม่ยังมีชีวิตอยู่และเริ่มป่วยตามวัย ดาราหนุ่มทำหน้าที่ลูกดูแลอย่างดีที่สุด“เบียร์ เดอะวอยซ์” เปิดใจหมดเปลือกมรสุมดราม่า เผยเรื่องที่ทำให้ร้องไห้

คู่กรณีเบี้ยวนัด “หนิง ปณิตา” ลุยเรียกค่าเสียหาย ลั่นอยากขอโทษต้องรู้สึกผิด ไม่ตอบปมหย่าผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า ดราม่าส่งท้ายปีเก่าที่ต่อเนื่องมาถึงปีใหม่ 2567 กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand ถูกเพจเฟซบุ๊กหนึ่ง เปิดเผยเรื่องราวโยงเกี่ยวกับดราม่าแอบแซ่บเฟี้ยวอ่ะ! “ยังโอม” ปลื้ม “ธาตุทองซาวด์” ฟีเวอร์ กระแส “อีกี้” เปรี้ยง“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบยกเวทีออกนอกประเทศครั้งแรก ก็เลือกมาปักหมุดจัดเมืองไทย สำหรับเทศกาลดนตรีระดับโลก SUMMER SONIC พร้อมยกทัพศิลปิน ระดับ A-List มาในประเทศ ซึ่ง SUMMER SONIC BANGKOK 2024 จะดจัดขึ้นในวันที่ 24-25 สิงหาคม 2567 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

“เอมี่” แชร์ประสบการณ์จริง เตือนภัยเชื้อ HPV อาจก่อโรคร้ายในผู้หญิงชัดเจน! “พลอย เฌอมาลย์” โสดสนิท “ลีเดีย” คอนเฟิร์มให้“แบมแบม” สมมงลูกรัก แถลงเวิลด์ทัวร์ “อากาเซ” มาแน่น! ดึง“มาร์ค” เกสต์พิเศษ1. ประเทศ “เอลซัลวาดอร์” เป็นเจ้าภาพในปีนี้  เอลซัลวาดอร์ หรือที่มีชื่อเล่นว่า ดินแดนแห่งภูเขาไฟ เพราะมีภูเขาไฟเยอะมาก แม้แต่ในธงยังมีรูปภูเขาไฟ เป็นประเทศเล็ก ๆ ในอเมริกากลาง  ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศกัวเตมาลา และมีชายแดนฝั่งตะวันออกติดกับฮอนดูรัส ทางด้านตะวันตกติดกับมหาสมุทรแปซิฟิก มีพื้นที่ประมาณ 21,041 ตารางกิโลเมตร โดยมีประชากรประมาณเกือบ 7 ล้านคน ถือว่าเป็นประเทศที่มีความหนาแน่นของประชากรมากที่สุดในภูมิภาคอเมริกา  โดยมี ประธานาธิบดี นายิบ บูเคเล  ปกครองดูแล