เนย์มาร์ ขึ้นทำเนียบผู้เล่นค่าตัวแพงสุด ที่ย้ายมาค้าแข้งซาอุดีโปรลีก

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก นัดแรก แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต ส่วนนัดที่สอง แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต นัดสาม แพ้ อิตาลี 1-3 เซต และ ชนะ โปแลนด์ 3-2 เซต ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้  อาร์เจนตินา แชมป์โลก 2022 ที่เกมล่าสุดชนะ ปารากวัย หวุดหวิด 1-0 บุกไปเยือนเอสตาดิโอ นาซิโอนาล เด ลิม่า พบ เปรู ที่นัดล่าสุด แพ้ ชิลี 2-0 เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม และตัวเต็งบัลลงดอร์ 2023  ที่ฟิตกลับมาลงช่วยทีมก็โชว์ฟอร์มเยี่ยม ทำ 2 ประตูในนาทีที่  32 และ  42 ช่วยให้ทีม "ฟ้า-ขาว" บุกไปชนะ เปรู 2-0 ทำสถิติชนะรวดทั้ง 4 เกม มี 12 คะแนน รั้งจ่าฝูงทิ้งห่างทีมตามอยู่ถึง 5 แต้ม

“ต่าย ชุติมา” แจงข้อสงสัย ถูกถามเยอะปมสักปากสีส้ม

การแข่งขันวีลแชร์บาสเกตบอล กีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เอชโอซี ยิมเนเซียม เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ทีมยัดห่วงสาวทีมชาติไทย นัดแรกพ่ายเจ้าถิ่นจีน มา 23-72  ลงเล่นนัดสองพบกับ อิหร่าน คู่ปรับในรอบชิงเหรียญทองแดง เอเชียนพาราเกมส์ หนที่แล้ว ไทยเบียดเอาชนะมาแต้มเดียววันที่ 18 กันยายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมบุญสม มาร์ติน กรมพลศึกษา สนามศุภชลาศัย กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดย ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันด์ อธิบดีกรมพลศึกษา และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำโดย พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้ทำพิธีลงนามความร่วมมือ ในการใช้ที่ดินในตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติครบวงจร

เทน ฮาก ออกปากชม โอนาน่า-เมาท์ เกมประเดิมฤดูกาลใหม่

"ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ทีมชาติไทย ลงเล่นการแข่งขัน AU Volleyball 2023 ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ฤดูกาล 2023 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ได้รับเลือกให้เป็น นักกีฬา MVP รวม 6 ครั้ง ได้แก่ MVP1 จำนวน 1 ครั้ง, MVP2 จำนวน  2 ครั้ง และ MVP3 จำนวน 3 ครั้ง ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ล่าสุด "โอ๊ต" อนุตร พรมจันทร์ หัวเสาทีมชาติไทย เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาที่เดินทางไปเล่นวอลเลย์บอลลีก ที่ประเทศเวียดนาม ในเลกที่ 2 โดยได้เปิดตัวกับสโมสร Ninh Binh LienVietPostBank เรียบร้อยแล้ว  

“ญาญ่า อุรัสยา” ตื่นเต้น โกอินเตอร์ร่วมงานฮอลลีวูด ประกบพระเอกฮอต

วันที่ 5 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานงานแสดงความยินดีกับนักกีฬาเทนนิสทีมชาติไทย ที่ทำผลงานได้ตามเป้าหมาย ซึ่งตั้งเป้าไว้ที่เหรียญใดเหรียญหนึ่ง และสามารถคว้ามาได้ 1 เหรียญทองแดง จากประเภทชายคู่ โดย ปรัชญา อิสโร กับ แม็กซิมัส ภราพล โจนส์ ในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีนศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม เอช นัดที่ 4 เมลเบิร์น ซิตี้ ของกุนซือ ออเรลิโอ วิดมาร์ อดีตเฮดโค้ชทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งเวลานี้เป็นจ่าฝูงของกลุ่มเวลานี้มี 7 คะแนน เปิดสนาม เมลเบิร์น เรคแทงกูลาร์ สเตเดียม พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ที่มี 3 คะแนน จาก 3 นัด โดยเกมแรกที่พบกัน เมลเบิร์น ซิตี้ บุกมาชนะที่บุรีรัมย์ 2-0

ออปต้า ทำนายโอกาสแชมป์พรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้-ลิเวอร์พูล มีลุ้นมากสุด

จากการที่ โมดริช ต้องตกเป็นตัวสำรองในแดนกลางของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ เลือกใช้งาน โทนี่ โครส, จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และบวกกับสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ทำให้เป็นที่สนใจของหลาย ๆ สโมสร โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเสริมทัพในแดนกลาง เพื่อยกระดับผลงานของทีมหลังจากประเด็นเกี่ยวกับเงินรางวัลอัดฉีดของนักกีฬาตะกร้อทีมชาติไทยที่มีข่าวออกมาว่ามีการหักเงินนักกีฬา และ "โจ้ สืบศักดิ์" พันตำรวจโท สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนักกีฬาตะกร้อชื่อดัง ที่เป็นแกนนำในการเรียกคืนความยุติธรรมให้กับวงการตะกร้อไทย อีกทั้งต้องการตรวจสอบความโปร่งใสการทำงานของ ผู้จัดการทีมชาติไทย ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยจนกระทั่ง พันตำรวจโท สืบศักดิ์ ผันสืบ ถูกข่มขู่

รับรอง บุรีรัมย์ มาราธอน 2024 รายการมาตรฐานสูงสุดระดับโลก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้คณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซี (IOC ) ได้มีการประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ โดยระบุว่าคณะกรรมการจัดงานโอลิมปิกลอสแองเจลิส 2028 ได้เสนอเพิ่มชนิดกีฬาแข่งขัน 5 ชนิด ต่อคณะกรรมการบริหารของไอโอซี เพื่อขออนุมัติ ทั้ง 5 ชนิดกีฬา ซึ่งประกอบด้วย เบสบอล-ซอฟต์บอล, คริกเก็ต, แฟล็กฟุตบอล (อเมริกันฟุตบอลในเวอร์ชันจำกัดการติดต่อ) ลาครอส และ สควอช เอคาเทรินา อันโตรโปวา ผู้เล่นตำแหน่งบีหลังของทีมชาติอิตาลี วัย 20 ปี เจ้าของความสูง 202 เซนติเมตร นักตบที่ทำคะแนนสูงสุดถึง 34 คะแนน เกมชนะ วอลเลย์บอลหญิงไทย 3-1 เซต เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา