แมนฯซิตี้ จ่อปิดดีลคว้า กวาร์ดิโอล เสริมแนวรับ

27 มีนาคม 2567  พ.ท.หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อมด้วย "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมเป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันฟุตบอล 7 คน เยาวชน13 ปี GLO CUP 2024 โดยมีแขกรับเชิญ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ห้องพระศิวะ ชั้น 3 โรงแรมอัศวิน แกรนด์คอนเวนชั่นหลังจาก "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรกอล์ฟสาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 และถือเป็นการคว้าแชมป์รายการที่  2 ติดต่อกันอีกทั้งยังเป็นแชมป์แอลพีจีเอที่ 2  นอกจากนี้ยังถือเป็นแชมป์แอลพีจีเอแรกของปีนี้ ซึ่งจากการประกาศจัดอันดับล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 "โปรแพตตี้"  ขยับจากมือ 43 ของโลก เลื่อนขึ้น 16 อันดับไปอยู่ที่ 27 ของโลก

เสื้อแข่ง เซอร์ บ็อบบี้ ชุดแชมป์โลก 1966 ถูกขายแล้ว

จากกรณี "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรในลีกอินโดนีเซีย จากผลสำรวจความนิยมของแฟนบอลที่มีต่อสโมสรในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ที่เปิดเผยโดย Nieuwe-Casinos ซึ่งคำนวณจากยอดผู้ติดตามทั้งเฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, ติ๊กต็อก (TikTok ) และ X มารวมกันปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มียอดแฟนบอลติดตามมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ที่ 207.5 ล้านฟอลโลเวอร์ โดยในจำนวนนี้เป็นยอดฟอลโลว์เวอร์จาก เฟซบุ๊ก มากสุดมีคนกดถูกใจอยู่ที่ 82 ล้านฟอลโลว์เวอร์ ตามด้วยอินสตาแกรม 63 ล้านฟอลโลว์เวอร์ ขณะที่ ติ๊กต็อก มีผู้ติดตามอยู่ที่ 24.7 ล้านฟอลโลว์เวอร์ ส่วน X มีผู้ติดตามอยู่ที่ 37.6 ล้านฟอลโลว์เวอร์

ทัพนักปั่นไทย ซ้อมเส้นทางจริง ก่อนทำศึกประเภทถนนซีเกมส์

วันที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ สนามฝึกซ้อมโกยาง ประเทศเกาหลีใต้ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงซ้อมเป็นครั้งที่ 2 ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 กับ ทีมชาติเกาหลีใต้  โดยวันนี้ได้นักเตะลงซ้อมครบทั้ง 23 คน  หลังจาก เอเลียส ดอเลาะ, นิโคลัส มิคเกลสัน และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เป็น 3 คนสุดท้ายที่เดินทางมาสมทบ“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่สนับสนุนฟุตบอลไทย หลังร่วมอัดฉีดแต้มละ 3,000,000 บาท ในเกมสำคัญ เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

เซาธ์เกต ไว้ใจเรียก แม็กไกวร์ ติดทีมชาติอังกฤษลุยศึกยูโร 2024

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ออกเดินทางสู่ประเทศสเปน เพื่อไปสมทบกับทีมที่บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยมีคุณอารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมผู้บริหารเดินทางมาส่งและให้กำลังใจ รวมถึงแฟนคลับที่มากันอย่างอบอุ่นออปต้า บริษัทรวบรวมสถิติชื่อดัง เผยผลการคำนวนของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ถึงโอกาสในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ผลปรากฎว่าหลังจบการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 25 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เหลือเพียงแค่ 3 ทีมเท่านั้นที่ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ของตาราง มี 53 คะแนน , ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 57 แต้ม และ อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง มี 55 แต้ม 

มีตเดอะเพรส เอเชียนเกมส์ เทนนิส เตะสั่งลา ตะกร้อ หวังคว้าทุกเหรียญ

ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะได้พักนักเตะบางคนในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย อาจจะส่ง โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ลงตัวจริงเพื่อเรียกความฟิตของนักเตะให้กลับคืนมาอย่างเต็มที่ก่อนเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้กุนซือชาวออสเตรเลีย วัย 44 ปี ได้ขอลาออกจากตำแหน่ง แม้ก่อนหน้านี้เคยพา “ปราสาทสายฟ้า” ชนะรวด 8 นัดติดต่อกันบจนขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีก เวลานี้

อู๋ หยานหนี นักวิ่งสาวผู้ผ่านมรสุมดราม่า ก่อนถูกปรับตกรอบหางโจวเกมส์

เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น แมนฯ ยูไนเต็ด 27.7 เปอร์เซนต์ มีความต้องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีมเนื่องจากไม่เชื่อมั่นในตัว เอริก เทน ฮาก โดยก่อนหน้านี้ เซอร์จิม ก็ได้มีนโยบาย เริ่มปลดและลดจำนวนพนักงาน และเวลานี้ก็มาถึงในขั้นตอนของในตัวกุนซือ โดยสื่อรายนี้ เผยว่า แรทคลิฟฟ์ อยากได้กุนซือที่เน้นทำงานในสนามซ้อมและพาทีมลงแข่งมากกว่าสนใจเรื่องภายนอก โดยที่ผ่านมาเฮดโค้ชชาวดัตช์ ได้มีการให้สัมภาษณ์ไปในเชิงสร้างความไม่พอใจให้กับสโมสรหลายครั้งสำนักข่าวเอพี ได้เปิดเผยถึงการศึกษาล่าสุดเกี่ยวกับความหลากหลายของการฝึกสอน กลุ่มผู้สนับสนุน Black Footballers Partnership (BFP) ในสหราชอาณาจักร เน้นย้ำถึงความแตกต่างอย่างต่อเนื่องในกีฬา พร้อมสรุปว่าผู้จัดการหรือผู้ช่วยผู้จัดการทีมผิวสี (ดำ)มีแนวโน้มที่จะถูกไล่ออกมากกว่า 41% เช่นกัน