ฮาลันด์ เพิ่มสถิติใหม่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกเกม แมนซิตี้ ชนะ เบรนท์ฟอร์ด

สนามฟุตบอลท่ามกลางทิวทัศน์ที่ดูเหมือนฝันนี้ ไม่ใช่ภาพกราฟฟิก แต่เป็นสนามที่มีอยู่จริงๆ ที่การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์เนรมิตขึ้นกลางหุบเขาในอุทยานแห่งชาติเอโอรากิ-เมาท์คุก โดยใช้เวลาเตรียมการ 6 สัปดาห์ เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว เชื่อมโยงกับการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงที่จะมีขึ้นในเดือนหน้า ซึ่งนิวซีแลนด์และออสเตรเลียร่วมเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม – 20 สิงหาคมนี้ ภายใต้แนวคิด “เกมที่สวยงามที่สุดในโลก ในสถานที่ที่สวยงามที่สุดในโลก”การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ 

อัจฉราพร สร้างประวัติศาสตร์วอลเลย์บอลหญิงไทยคนที่ 3 คว้าแชมป์วีลีก ญี่ปุ่น

เดอะซัน สื่อจอมเสี้ยมของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกไปยังกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ให้หาช่องทางขึ้นบัญชีขาย เพื่อบีบให้ต้นสังกัดแห่งลอนดอนเหนือ ปล่อยตัวเพราะสัญญาเหลืออีก  1 ปี แต่ค่าตัวยังสูงอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรเป็นคนตั้งไว้ความเคลื่อนไหวของการหาผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี หลังทำผลงานในฤดูกาลนี้ด้วยการจบอันดับ 12 ของฤดูกาล มี 44 คะแนน และไม่ได้ไปลุยฟุตบอลถ้วยของยุโรป ซึงถือเป็นผลงานที่ย่ำแย่สำหรับทีมใหญ่แห่งลอนดอน 

ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลหญิง ! ชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 วันที่ 31 ส.ค. 66

นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ ครั้งที่ 5 /2566 ณ ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 24 พ.ค.2566 โดยมีคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ เข้าร่วมโดยพร้อมเพรียงกันก่อนที่ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 15 ของโลก จะประเดิมสนามนัดแรกพบกับ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก), ต่อด้วย แคนาดา (อันดับ 14 ของโลก), โปแลนด์ (อันดับ 10 ของโลก) และ เกาหลีใต้ (อันดับ 23 ของโลก) ตามลำดับ  

เอฟเวอร์ตัน จุดเริ่มต้นการโดนตัด 10 แต้มเพราะ เด็กมันยั่ว

เอ็มบัปเป้ เวลานี้เหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียว และมีออปชั่นที่จะขยายสัญญาไปอีก 1 ปี แต่ทางนักเตะเลือกที่จะไม่ใช่ออปชั่นนีั ทำให้ เปแอสเช ต้องการที่จะขายออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อเลี่ยงการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า โดยมีเรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเอ็มบัปเป้ ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าว แมนฯซิตี้ ก็สนใจอยากได้ตัวดาวเตะวัย 24 ปี ร่วมทัพเช่นกัน ซึ่ง เป๊ป ก็ยืนยันชัดเจนว่า ไม่สนใจที่จะคว้าตัวเอ็มบัปเป้ ร่วมทีม โดยเป๊ป เผยว่าทุกคนก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเอ็มบัปเป้อยากย้ายไปไหน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โฆเซลู กองหน้าของทีม เอสปันญอล เป็นที่เรียบร้อย หลังจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลชื่อดังโพสต์ลงโซเชียลมีเดียยืนยัน 

ฟุตบอลไทย รายงานตัว อิชิอิ ตั้งเป้าเข้ารอบลึกที่สุดศึกเอเชียน คัพ

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ บาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ตกลงกับ แอร์เบ ไลป์ซิก คว้าตัว โดมินิค โซบอสไล กองกลางวัย 22 ปี มาร่วมทีมแล้ว หลัง ลิเวอร์พูล ยอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาที่ 70 ล้านยูโร ให้กับไลป์ซิก ทีมชั้นนำของศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี 

โรนัลโด้ ซื้อคฤหาสน์สุดหรูบนเกาะมหาเศรษฐีของดูไบ

จากกรณีที่  พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า รัฐบาลไม่ให้การสนับสนุนฟุตบอลเท่าที่ควร โดยได้ยกตัวอย่างในเรื่องการหาที่ดินสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติที่จนถึงตอนนี้ก็ยังทำไม่สำเร็จ เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แฮร์รี่ เคน ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ ด้วยการขู่ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ว่าถ้าาหากยังคงยืนยันที่จะตั้งราคาค่าตัวของเขาเอาไว้สูงเกินจริง สโมสรก็อาจจะเขาไปแบบมือเปล่า หลังหมดสัญญาในปีหน้า