ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลหญิง ! ชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 วันที่ 31 ส.ค. 66

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สร้างสถิติสุดโหดอย่างต่อเนื่องล่าสุดกลายเป็นนักเตะที่ยิงประตูมากที่สุดจากการลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก 45 นัดแรกของตัวเอง รวมถึงทำประตูในเกมเยือนของ พรีเมียร์ลีก ถึงหลัก 20 ลูกได้เร็วที่สุดตลอดกาลThe Athletic รายงานว่า คาโอรุ มิโตมะ ปีกทีมชาติญี่ปุ่น เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เป็นเวลา 4 ปี เรียบร้อยแล้ว หลังเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่านักเตะวัย 26 ปีกำลังอยู่ในระหว่างการสรุปข้อตกลงใหม่กับสโมสรในพรีเมียร์ลีก โดยข้อตกลงก่อนหน้านี้ของเขาจะสิ้นสุดลงในปี 2027 

มาดามแป้ง ทำบุญเลี้ยงพระเพื่อความสิริมงคล รับตำแหน่งนายกบอลไทย

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก “เสือใต้”  บาเยิร์น มิวนิค รับการมาเยือนของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา  02.00 น. โดย แฮร์รี่ เคน จะรอต้อนรับทีมจากพรีเมียร์ลีก  ที่เคยตกเป็นข่าวในการดึงตัวมาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่  เอริก เทน ฮาก ก็มาทีมมาด้วยสภาพที่ไม่สมบูรณ์ หลังจากปัญหาบาดเจ็บ  และปัญหาส่วนตัของตัวหลัก  ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 8 ของฤดูกาล เมื่อคืนวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ไมนซ์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของแชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้ “เสือใต้” นำทัพโดย แฮร์รี่ เคน และ ซาเน่ 

สื่อเวียดนาม ตีข่าววอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม ถูกใจอาหารไทย

การแข่งขันกรีฑา ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ สเตเดียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ประเภทวีลแชร์ 800 ม. ชาย คลาส T54 รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทยนำทัพโดย “วัติ” ประวัติ วะโฮรัมย์ ที่คว้าไปแล้ว 2 เหรียญทองจาก วีลแชร์ 1,500 ม. และ 5,000 ม. พร้อมทั้ง “เจ” ภูธเรศ คงรักษ์ เจ้าของเหรียญ 2 เหรียญเงิน วีลแชร์ 1,500 ม. และ 5,000 ม. และ สายชล คนเจน จอมเก๋าอีกคนฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ทีมชาติไทย U23 ที่จบอันดับ 3 ดีที่สุดจากกลุ่มอี ลงเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบ อิหร่าน แชมป์กลุ่ม บี ที่ชานเชง สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม

โปรพราว พุ่งรั้งมือ 52 โลกหลังคว้าแชมป์กอล์ฟ LPGA แรก

อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประกาศแมตช์กระชับมิตรนอกประเทศครั้งแรกของทีม โดยจะเดินทางไปเยือนประเทศจีนต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา หลัง ไมอามี่ ไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ทำให้จะลงเตะฤดูกาลปกตินัดสุดท้ายในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ และจะไม่มีโปรแกรมเตะจนกว่าฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นในปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า รัฐบาลบราซิล สร้าความมั่นใจต่อ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการบิดเพื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง 2027 อย่างเป็นทางการ โดยประเทศแถบละตินอเมริกาไม่เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมาก่อนเลยทั้ง 9 ครั้ง 

วอลเลย์บอลสาวไทย พบ เวียดนาม แมตช์ชี้ชะตาแชมป์ซี วี.ลีก สนามแรก

ลิเวอร์พูล จะได้ โคดี้ กัคโป กองหน้าชาวดัตช์ ที่ห่างหายจากการลงสนามตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่แล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า ล่าสุด เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ยืนยันว่านักเตะสามารถกลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และพร้อมที่จะมีชื่อในทีม สำหรับเกมที่จะต้อนรับการมาเยือนของ ตูลูส ในศึกยูโรปา ลีก ที่จะลงสนามกันในคืนนี้เดอะซัน รายงานว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่มีรายได้ 1 พันล้านปอนด์ หรือประมาณกว่า 4 หมื่น 4 พันล้านบาท ด้วยแหล่งรายได้ที่นอกเหนือการเล่นฟุตบอล 

แฟนโหวตทะลุเป้า บาเยิร์น มิวนิค ปลด ทูเคิ่ล

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 แอสตัน วิลล่า อันดับ 5 ของตาราง เปิดสนามวิลล่า ปาร์ค ดวลกับ เวสต์แฮม อันดับ 7นายสัตวแพทย์ชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แสดงความยินดีกับนายภูริพล บุญสอน หรือ บิว นักกีฬาทีมชาติไทย วัย 17 ปี ได้รับการประกาศผ่าน เว็บไซต์ทางการของสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ หรือ World Athletics (www.worldathletics.org) ประกาศอันดับโลก นักกรีฑาวิ่ง 100 เมตรชาย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี