รมว.สุทิน ปลื้มนำมวยไทยติวเข้มการต่อสู้ให้ทหาร – ดันบรรจุกีฬาทหารโลก

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดชาวไทยในรุ่นโมโต 2 เดินทางกลับมาพักผ่อนที่ประเทศไทย และเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ได้ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ "ก้อง สมเกียรติ เพรส แอนด์ แฟนมีตติ้ง" พร้อมเปิดตัวแคมเปญ "เชียร์ให้ก้อง เชียร์ไทยให้เป็นหนึ่ง" ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซินิเพล็กซ์ ที่ไทยฮอนด้า จัดขึ้น วันที่ 23 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่สนามซ้อม 1 ภายใน ปทุมธานี สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมแบบเข้มข้น ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ เกาหลีใต้

4 ทีมดังซาอุดีโปรลีก ติดท็อป 10 สโมสรที่มีการใช้จ่ายสูงสุดตลาดซื้อขายนักเตะ

หลังจากยื่นข้อเสนอมาอย่างต่อเนื่องสำหรับทางด้านชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี นักธุรกิจใหญ่แห่งกาตาร์ ล่าสุดสื่อในอังกฤษ เดลี่ เมล ได้เผยว่ากลุ่มทุนจากกาตาร์รายนี้ ได้ยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลก 7,500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 322,500 ล้านบาท) เพื่อเข้าเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเบ็ดเสร็จ เป็นครั้งที่ 5 และจะเป็นครั้งสุดท้าย และหากไม่มีการตอบรับใดๆ ภายในวันศุกร์ที่ 9 มิ.ย.นี้ ก็จะไม่มีการยื่นเทคโอเวอร์เข้ามาอีก และจะถอนตัวในทันที วันที่ 11 พ.ค. 2566  ที่โรงละคร โอเปร่า คาตารา กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ และ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมพิธีจับฉลากการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023

โปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง 12-13 มี.ค.

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทยวัย 29 ปี จากคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมดังในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาล 2023-24 ที่จะเริ่มช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 70 ล้านบาทธงชัย สุขโกกี กุนซือบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจส่วนตัว เตรียมไปตระเวนดูนักเตะจากฟุตบอลเดินสายรายการต่างๆ เพื่อหาเพชรเม็ดงามมาเจียระไนส่งลงเล่นไทยลีกในฤดูกาลหน้า โดย "โค้ชธง" ได้โพสต์ข้อความว่า ปีนี้อาจจะต่างจากทุกปีที่ต้อง ประกาศหานักเตะเดินสายมาเสริมทีม ปีนี้คงทำไม่ได้แล้ว แต่ไม่แน่อาจใช้วิธีไปจิ้มมาเลยจากเดินสายก็เป็นไปได้นะ เพราะเล่นกันสนุกมาก"

มาดามแป้ง ชนะเลือกตั้ง 68 เสียง นั่งนายกบอลไทย คนที่ 18

หลังจากนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จต่อเนื่องก่อนหน้านี้ คว้าตำแหน่งเจ้าเหรียญทองเทควันโดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ทำได้ 7 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง และได้ 3 เหรียญเงิน ชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศอาร์เซอร์ไบจาน รวมทั้ง “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก โตเกียว 2020 ได้แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่ประเทศอิตาลีเกมนัดชิงถ้วยใหญ่สโมสรยุโรป นัดที่ 68 ที่สังเวีย อตาเติร์ก กรุงอิสตันบูล (ตุรกี)  ในเวลา 02.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คว้าแชมป์มาแล้ว 2 รายการ คือ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ พบกับ อินเตอร์ มิลาน แชมป์โคปปา อิตาเลีย ที่สำคัญเป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ในถ้วยใบนี้ ไปดูกันว่าก่อนเกมนี้คู่นี้มีสถิติที่น่าสนใจอะไรบ้าง

ฮาลันด์ ยังแรงสร้างสถิติยิงประตูศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

ก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ข้อเสนอจาก ทีมเสือใต้ ยื่นซื้อ แฮร์รี่ เคน ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (2,640 ล้านบาท) บวกแอดออน เนื่องจากค่าตัวที่เสนอมา ยังห่างไกลกับที่ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ แม้ เคน จะเหลือสัญญากับทีมอีกปีเดียวก็ตามหลังเกมกัลโช่ เซเรีย อา นัดสุดท้ายที่ เอซี มิลาน เปิดรังเอาชนะ เวโรน่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอิบราฮิโมวิช ได้ประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ พร้อมกับอำลา เอซี มิลาน ไปในตัวด้วยเช่นกัน ขณะที่แฟนบอลก็ยืนปรบมือให้อย่างกึกก้องกับการตัดสินใจของศูนย์หน้าวัย 41 ปีรายนี้

โปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 วันที่ 30 พ.ค.66

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของบาร์เซโลนา หลังยุติการไล่ล่าตัว เดแคลน ไรซ์ ของเวสต์แฮม เมื่อไม่สามารถสู้ราคาที่ อาร์เซนอล ยื่นข้อเสนอ 105 ล้านปอนด์ และตอนนี้กำลังมองหาทางเลือกอื่นเพื่ออุดช่องโหว่ในตำแหน่งกองกลาง แทน อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์กัปตันทีมที่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา แบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญา นัดนี้ โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน จัดเต็มผู้เล่น โดยผู้รักษาประตู ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด คู่เซ็นเตอร์ กัปตันทีม เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส เเละ มานูเอล ทอม เบียรห์ แบ็คซ้าย-ขวา พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ นิติพงษ์ เสลานนท์ กองกลางสามคน ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ ปกเกล้า อนันต์ กองหน้า วิลเลน โมต้า, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส และมาห์มูด เอด