รายงานจาก Football Insider ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าว ระบุว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งเห็นข้อตกลงที่เป็นไปได้สำหรับคว้าตัว มูริลโล กองหลังชาวบราซิเลียน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่สโมสร โดยทาง ฟอเรสต์ ตั้งราคาของนักเตะรายนี้ไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ 

วันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ  รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลการแข่งขันฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ เพื่อหาอีก 8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ลงเตะทั้งรวม 8 คู่ ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ​ เป็นประธานในการประชุมสภากรรมการชุดใหม่ พร้อมสภากรรมการทั้ง 18 คน เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับการเลือกตั้ง ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  โดยมีวาระสำคัญหลายวาระ ทั้งการพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการต่างๆ ตามข้อบังคับ, ด้านงบประมาณทางบัญชีการเงิน,  ความคืบหน้าการจัดประชุม FIFA Congress ครั้งที่ 74 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ และยังพิจารณาการจ่ายเงินสนับสนุนคงค้างให้แก่ทีมไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 ซึ่งเป็นเรื่องเร่งด่วนอีกด้วย การแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็งเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ ระดับดิวิชั่น 3 กลุ่ม เอ (2024 IIHF ICE HOCKEY WORLD CHAMPIONSHIP Division III, Group A) ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 ที่เมืองบิชเคก ประเทศคีร์กีซสถาน ซึ่งมี 6 ชาติร่วมชิงชัย ได้แก่ เม็กซิโก, ลักเซมเบิร์ก, ไทย, เติร์กเมนิสถาน, คีร์กีซสถาน และ แอฟริกาใต้ เพื่อหาทีมแชมป์เลื่อนชั้นไปสู่ ดิวิชั่น 2 กลุ่มบี

จากกรณี “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรวอลเลย์บอลในลีกประเทศอินโดนีเซีย หลังโพสต์รูปเดินทางและรูปคู่กับหนึ่งในเอเยนต์วอลเลย์บอลลีกอินโดนีเซียย้อนกลับไปในเดือนกันยายน 2022 นวาเนรี สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกที่อายุน้อยที่สุดตลอดกาล หลังจากที่ลงเล่นให้อาร์เซน่อลด้วยวัยเพียง 15 ปี กับ 181 วัน โดยเปลี่ยนตัวลงมาแทนที่ ฟาบิโอ วิเอร่า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเกมเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 ที่จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม การแข่งขันสนามแรก เรซแรกรายการเอฟไอเอ็ม เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่ง PPTVHD36 ถ่ายทอดสดทั้งทางหน้าจอและออนไลน์  รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ออกสตาร์ทจากกริด 3 และขึ้นนำตั้งแต่โค้งแรก จากนั้นก็รักษาอันดับไว้ได้จนจบ คว้าแชมป์โฮมเรซไปครอง เรียกเสียงเฮได้อย่างชื่นมื่น ซึ่ง "แสตมป์" เผยว่าทำได้ตามเป้า ถือเป็นชัยชนะที่สมบูรณ์แบบ ฝากแฟน ๆ เชียร์ต่อในเรซ 2 วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ทำการประกาศอันดับโลก ล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ โดยหลังจบศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ที่ทีมชาติไทย ที่หยุดเส้นทางเพียงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่แพ้ให้กับ อุซเบกิสถาน 1-2 ถือเป็นการเข้ารอบน็อกเอาท์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2 สมัย มีสถิติชนะ 1 เสมอ 2 และ แพ้ 1 นัด ได้คะแนนฟีฟ่า เพิ่ม 29.97 คะแนน ทำให้คะแนนจากเดิม 1176.75 เพิ่มเป็น 1206.72 คะแนนส่งผลให้ "ช้างศึก" ที่ก่อนทัวร์นาเมนต์ อยู่อันดับ 113 ของโลก ขยับขึ้นมา 12 อันดับ ขยับมาอยู่อันดับ 101 ของโลก และอันดับ 17 เอเชีย 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าที่เวลานี้หล่นมาอยู่อันดับ 3 โดยเตะไป 24 นัด มี 53 แต้ม กำลังหวังต้องการสร้างสถิติใหม่ เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย เกมนี้จะเล่นนัดตกค้างด้วยการเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ผึ้งพิฆาต"  เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 14 ที่มี 25 แต้ม คืนนี้ในเวลา 02.30 น. โดยคู่นี้เพิ่งเจอกันไปเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ โดยทีม "เรือใบสีฟ้า" บุกไปชนะ 3-1 จากการทำแฮตทริกของ ฟิล โฟเด้น แต่การเจอกันที่นี่ เมื่อฤดูกาลก่อน เป็นทางด้านเบรนท์ฟอร์ด ที่บุกมาชนะ 2-1 มิร์เรอร์ สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยืนยันอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการย้ายออกจากลิเวอร์พูล หลังจากเพิกเฉยต่อคำเตือนของเยอร์เก้น คล็อปป์ แม้ว่าเขาจะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากกับบาร์เซโลน่าเอริก เทน ฮาก ปรับ 2 ตำแหน่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ็บจากเกมลีกที่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ฟูแล่ม 1-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้คู่เซ็นเตอร์ใช้ จอนนี่ อีแวนส์ กับ ราฟาแอล วาราน โดยมี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ยืนแบ๊กซ้าย ส่วน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้สตาร์ตแทน โอมารี่ ฟอร์สัน "เสธ.หมึก" พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 มีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังทำหน้าที่บริหารครบวาระ 4 ปี (พ.ศ.2563-2567) เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 โดยสโมสรสมาชิกที่มีสิทธิ์ออกเสียงมีจำนวน 46 สโมสร จากที่เข้าร่วมประชุมทั้งหมด 48 สโมสร ยกเว้น 2 สโมสรที่เพิ่งรับเข้าเป็นสมาชิกใหม่ยังไม่มีสิทธิ์ออกเสียง

ซน ฮึง มิน กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ เผยหลังเกมที่บุกมาชนะทีมชาติไทย 3-0  ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี นัดที่ 4 โดยเกมนี้ดาวเตะจาก สเปอร์ส มีชื่อทำประตูที่ 2 ในนาที 54 ซึ่งจังหวะนี้เป็น อี คัง อิน ที่เป็นคนแอสซิสต์ มาให้ก่อนที่ดาวเตะวัย  31 ปี จะยิงยัดเสาแรกของไป ซึ่งหลังเกม กัปตัน ซน  รู้สึกดีใจที่กลับมามีความรู้สึกเดิมๆ กับดาวรุ่งจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปัญหาในศึกเอเชียน คัพ 2023 จนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้ ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ประมาณ 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบรอบสุดท้าย "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ มือ 43 ของโลก แชมป์ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่จบ 3 วัน สกอร์รวม 16 อันเดอร์นำเดี่ยว ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่ระหว่าง "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเปิดเดอะ ซิตี้ กราวน์ด ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลางดึกของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทยฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย  "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ เกมแรก 0-1 เกมนี้ 90 นาที อาร์เซน่อล ชนะ 1-0 จากประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ หลัง 2 นัดเสมอ 1-1 ต่อเวลา 120 นาทียังเสมอ ต้องดวลจุดโทษ ปรากฏว่า อาร์เซน่อล แม่นกว่าชนะไป 4-2 กลายเป็นรางวัลประจำเดือนที่หลายๆ กุนซือไม่อยากที่จะได้ไปแล้ว เพราะหากกุนซือคนใดคว้าไปเกมถัดไปมีอันต้องพบความพ่ายแพ้ ล่าสุดรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนมกราคม ปี 2024 ตกเป็นของ  เจอร์เก้น คล็อปป์  กุนซือลิเวอร์พูล หลังจากเป็นทีมเดียวที่เตะเกมลีก 3 นัดแล้วชนะรวดเหนือ นิวคาสเซิ่ล, บอร์นมัธ และ เชลซี พร้อมกับนำเป็นจ่าฝูง และถือเป็นการคว้ารางวัลนี้มาครองเป็นหนที่ 10 อาชีพ

ตอร์เรส ประทับใจกับฟอร์มการเล่นของดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ด้วยผลงาน 207 ประตู จากการลงสนาม 337 นัด ปัจจุบันอยู่อันดับ 5 นักเตะทำประตูสูงสุดตลอดกาลของหงส์แดง และมีอัตราส่วนเกมต่อประตูที่เกินกว่ากองหน้าที่ยอดเยี่ยมหลายๆคนของสโมสร รวมถึง ตอร์เรส ด้วยปัจจุบันกระแสการเปลี่ยนผู้จัดการทีมที่ผลงานไม่ดีแบบเมื่อก่อนนั้น มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดด้วยสภาวะทางการเงิน แบบ ซาบี เอร์นานเดซ กับบาร์เซโลน่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เทน ฮาก และที่โดนจองกฐินอยู่นานกับผลงานที่ลุ่มๆดอนๆ กับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของเชลซี ที่จะพาลูกทีม ที่พวกเขาสร้างทีมด้วยทุนที่สูงถึง 467 ล้านปอนด์ ในฤดูกาลนี้ พบกับลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติ 2-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุเกส โดนแบน 1 นัด ฐานแสดงท่าทางไม่พอใจระหว่างเกม อัล นาสเซอร์ เอาชนะ อัล ชาบับ คู่แข่งในริยาด ด้วยสกอร์ 3-2 ในศึกซาอุดี โปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567