สั่นสะเทือนวงการลูกทุ่งและวงการบันเทิงจนไฟลุก เมื่อ 2 นักร้องลูกทุ่ง “ตั๊กแตน ชลดา” และ “จ๊ะ นงผณี” ออกมาฟาดกันเดือด ดับเครื่องชนกันผ่านโซเชียล โดยเรื่องนี้มีชื่อ “เอม วิทวัส” หรือ “เอม ตามใจตุ๊ด” เพื่อนสนิทมาเอี่ยวด้วย

NCT DREAM ฮอตเกินต้าน โชว์ความร้อนแรงคอนเสิร์ตในไทย 3 รอบการแสดงบัตรคอนเสิร์ตของ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” นักร้องสาวชาวอเมริกัน ซึ่งเตรียมมาเปิดการแสดงที่สิงคโปร์ 6 รอบในเดือนมีนาคมปีหน้า จำหน่ายหมดแล้ว หลังเปิดขาย 2 วันคู่กรณีเบี้ยวนัด “หนิง ปณิตา” ลุยเรียกค่าเสียหาย ลั่นอยากขอโทษต้องรู้สึกผิด ไม่ตอบปมหย่าหลังจากที่มีภาพหลุดของนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ  “เบียร์ – ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” ออกมา ท่ามกลางพายุที่โหมกระหน่ำ มีทั้งเสียงวิพากย์วิจารณ์ของชาวเน็ตถึงคนที่ปล่อยภาพและคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเชิงไม่เหมาะสม

“น้ำฝน พัชรินทร์” คลอดลูกชาย “อาร์ม พิพัฒน์” เฮ! เผยที่มาชื่อ “น้องเวลา”กรี๊ดลั่นกันทั้งสนาม เมื่อโชว์ฮาฟไทม์ 5 คู่จิ้น-คู่รัก ออกมาโชว์พิเศษให้แฟนๆ ได้ชม งานนี้สามี-ภรรยา “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” กับ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ก็สร้างตำนานด้วยการจูบปิดโชว์ซะเลย  ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังจากนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ - ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” ออกมาชี้แจงรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กรณีถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมาในโซเชียลมีเดีย ที่เธอชื่อว่าเป็นฝีมือของแฟนเก่านอกวงการนั้น “หูดับเฉียบพลัน” อาการความเงียบที่ “เปิ้ล นาคร” เผยอาจไม่ได้ยินตลอดชีวิต

ตัวจริงของใจ? “อาร์ต พศุตม์” ชาวเน็ตกดไลก์คนนี้ สวย เก่ง ขยันอื้อหือ “แน็ก ชาลี” ลุคใหม่หวีดกันสนั่น ได้ใช้ความหล่อแล้ว!“ลำหรอย อร่อยแซ่บ” จะถ่ายทอดเคล็ดลับความอร่อยของอาหารไทย 4 ภาค พร้อมพาไปสัมผัสแหล่งวัตถุดิบชั้นเยี่ยมทั่วประเทศไทย โดย “เชฟจากัวร์” ธีรวีร์ ดิษยะไชยพงษ์ เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยผู้เต็มไปด้วยความรู้อาหารไทยในหลากแง่มุม โดยจะบอกเล่าพหุวัฒนธรรมสไตล์ท้องถิ่นที่หลาย ๆ คนยังไม่รู้ และพาเดินทางไปถึงแหล่งอาหาร เพื่อตามหาวัตถุดิบในการนำมาประกอบอาหารแบบดั้งเดิมทั้งหมด 8 ตอน ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 12.45 น. เป็นต้นไปช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา แฟนคลับศิลปินดังระดับโลก “บริตนีย์ สเปียร์ส” ต่างพากันจับจ้องความสัมพันธ์ของเธอกับสามีนายแบบและเทรนเนอร์ “แซม อัสการี” ซึ่งมีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว หลังแต่งงานกันมาได้ 14 เดือน

สำหรับ “พัดพัด” รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ กับบทบาท “พลอย” เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อที่แอบรักแฟนเพื่อนตัวเอง ถึงขั้นยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา แหม! หนุ่มที่เธอรักอย่าง “ชัชวิน” (สน ยุกต์) ก็ฮอตสุด ๆ ซะเหลือเกิน นอกจาก สาวพัดพัด ที่หลงรัก หนุ่มสน หัวปักหัวปำ และยังมี “ปลายฟ้า” (จันจิ จันจิรา) ที่แอบรักหนุ่มคนนี้อีกเช่นกัน เมื่อ พลอย แสดงออกชัดเจนว่า “วิน คือ ของฉัน” จน ปลายฟ้า หมั่นไส้ทนไม่ไหวถึงขั้นจ้างคนมาจะข่มขืนพลอยเลือกตั้ง 2566 : เช็กหน่วยเลือกตั้ง - ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้ง ง่ายๆ ไม่กี่คลิก!“ยิปซี คีรติ” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง นับถอยหลังแต่ง “นิโคลัส” 24 ก.ย.นี้ยังคงมาแรงสำหรับภาพยนตร์ “ธี่หยด” ภายหลังทุบสถิติเปิดตัวทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของปี 2566 ด้วยยอดรายได้ทั่วประเทศ 39 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX ก็มีสถิติเปิดตัวสูงสุดของ IMAX Thailand ในปีนี้ เมื่อมีผู้ชมซื้อตั๋วมากกว่า 10,000 คน“แก้ม วิชญาณี” โต้ทะเลาะ “ตั้ม-โดม” เตรียมคัมแบคงานเพลง แม้ใจยังไม่ร้อย

พอเป็น K-Pop ได้ไหม จีซู BLACKPINK สอน ฮาลันด์ เต้นท่าเพลง FLOWER “มาร์กี้” เผยความพิเศษ แหวนเพชร 8 กะรัต “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ให้ครบรอบแต่ง 8 ปี“แดน-แพทตี้” ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้วแซ่บไฟลุก! “รอบชุดว่ายน้ำ” MUT 2023 สาวงามฟาดเดือดเวที ไม่สนลูกใคร!