“น้ำหวาน ซาซ่า” เสียงสั่นเปิดปมเลิก “กวาง” ไม่ใช่อารมณ์ชั่ววูบ พร้อมแจงแม่โพสต์เดือด

ก่อนหน้านี้ นักเตะเจ้าของฉายา "พระเจ้าวงการลูกหนัง" มีข่าวเจรจาเตรียมกลับคืนสู่รอสโซเนรี โดยได้ส่งสัญญาณบนช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง ระบุข้อความ 'tic tac tic tac' ซึ่งแสดงให้แฟนบอลมิลานเห็นสิ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือ"ซลาตัน" กลับมาแล้ว "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เจฟเฟอร์สัน ทาบินาส เซ็นเตอร์แบ็กจากสโมสรมิโตะ ฮอลลี่ฮ็อค ทีมในศึกเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น มาร่วมทัพ เรียบร้อยแล้ว 

“ดินสอสี พนิดา สาวงามเชียงใหม่ คว้ามงกุฏ “นางสาวไทย 2567”

KBU SPORT POLL โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ออกสำรวจความคิดเห็นเรื่อง “การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลกับมุมมองของแฟนกีฬา” ก่อนจะได้ผลสำรวจในหัวข้อต่างๆดังนี้ บุคคลที่เหมาะกับการเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ส่วนใหญ่ร้อยละ 39.90 นวลพรรณ ล่ำซำ รองลงมา พอลลีน งามพริ้ง ร้อยละ 21.35 , ธนศักดิ์ สุระประเสริฐร้อยละ 14.51, วรงค์ ทิวทัศน์ ร้อยละ 11.04 , พล ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ร้อยละ 10.25  และอื่นๆร้อยละ 2.95 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม จบไปแล้ว 4 กลุ่ม คือกลุ่ม เอ บี และ ซี และ ดี ซึ่งผลการแข่งขันในกลุ่ม ดี ล่าสุด เป็นใจและส่งผลให้ทีมชาติไทยการันตีเข้ารอบ 100 % อย่างต่ำด้วยการเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 จาก 6 ทีม ซึ่งเวลานี้ 14 ทีมเข้ารอบแน่นอนแล้ว โดยทีมชาติไทย เหลืออีก 1 เกมที่จะพบกับซาอุดีอาระเบีย และผลจากเกมนี้จะทำให้รู้ว่าทีม "ช้างศึก" จะจบในอันดับใดของกลุ่ม 

“น้ำฝน กุลณัฐ” เผยข่าวดี คลอดลูกชาย “น้องจาค็อบ” ฉายแววหล่อตามรอยคุณพ่อ

เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 15.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ฝ่ายจัดการแข่งสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดที่สาม กลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย พบกับ ทีมชาติไทยเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยความเคลื่อนไหวของการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย หรือ VNL 2024 Finals กล่าวว่า สำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ณ ตอนนี้อยู่ในช่วงการคุยกันเกี่ยวกับรายละเอียดกับทางสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี เชื่อว่าภายในสัปดาห์นี้ ไม่เกินสัปดาห์หน้า จะได้รับความชัดเจนและโอกาสเป็นเจ้าภาพรอบนี้เป็นไปได้สูง ส่วนสนามการแข่งขันสำหรับปีนี้จะต้องจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร 

อาลัย “อังศณา ช้างเศวต” นักร้องยุค 80

ฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก นัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม คิง อับดุลลาห์ สปอร์ต ซิตี้ ประเทศซาอุดีอาระเบีย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากพรีเมียร์ลีก ดีกรีแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากบราซิล ดีกรีแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ ศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ทีมอันดับ 3 มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 13 นัด เปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 21 คะแนน จากการลงสนาม 11 นัด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566

เคมีลงตัว! “รถเมล์” โคจรจับคู่ “กอล์ฟ” ครั้งแรก ใน “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” เริ่ม 10 พ.ค.นี้

ศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 เดินทางมาถึงนัดชิงชนะเลิศ ที่สนามกีฬานานาชาติ ลูซัยล์ ไอคอนิค สเตเดี้ยม กาตาร์ ทีมอันดับ 58 ของโลก ที่มีดีกรีแชมป์เก่า และเจ้าภาพครั้งนี้ พบกับ จอร์แดน ทีมอันดับ 87 ของโลก ซึ่งเป็นม้ามืดในทัวร์นาเมนต์ โดยในรอบรองชนะเลิศ กาตาร์ ชนะ อิหร่าน 3-2 ส่วนทางด้าน จอร์แดน พลิกล็อกชนะ เกาหลีใต้ ทีมเต็งมาได้ 2-0นักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทยชุดแรก เดินทางกลับถึงประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว หลังเข้าร่วมการแข่งขันศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566  โดยนายสมศักย์ ปรางทอง อุปนายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดการทีม และ พลโท วุฒิไชย อิศระ แพทย์ประจำทีมได้นำจอมพลังชุดแรกเดินทางกลับ นำโดย วีรพล วิชุมา เจ้าของ 1 เหรียญทอง, 1 เหรียญทองแดง รุ่น 73 กิโลกรัม ชาย และ สุรจนา คำเบ้า ที่คว้า 2 เหรียญเงิน, 1 เหรียญทองแดง รุ่น 55 กิโลกรัม หญิง

“แจ็ค แฟนฉัน” รักจริงหวังแต่ง “ใบหม่อน” ลั่นความรักคู่เราไม่ใช่คอนเทนต์

มาร์ก้า สื่อในประเทศสเปน รายงานว่า  เมสัน  กรีนวู้ด แข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่่ถูกปล่อยให้  เกตาเฟ่  ยืมตัวอยู่ในเวลานี้นั้น กำลังได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า  2 ทีมยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา นอกจากนี้ทางด้าน เชลซี เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่จาก ลีก เอิง ก็ให้การติดตาม แต่ดูเหมือนว่าทีมดังจากแดนกระทิงดุจะมีข้อเสนอที่เป็นรูปธรรม ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าค่าตัว กรีนวู้ด จะอยู่ที่ 20-25 ล้านยูโร ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 14 เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคม 2566 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อันดับ 3 ของตาราง เปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม อันดับ 14 ของตาราง